Tin nhanh
Loading...

Lời mở đầu báo cáo thực tập kế toán cho các đề tài

Để các bạn không bị sai sót gây mất điểm khi nộp báo cáo cho thầy cô, cũng như tránh việc phải chỉnh sửa mất thời gian không đáng có của chính bản thân các bạn hãy thể hiện tính nghiêm túc trong khi viết báo cáo. Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội sẽ đưa ra những hướng dẫn giúp các bạn sinh viên hoàn thiện bản báo cáo tốt nhất. Đặc biệt quan trọng là lời mở đầu báo cáo thực tập kế toán cho các đề tài tốt nghiệp.

Các bạn hãy tận dụng và thực hiện theo như hướng dẫn của chúng tôi bắt đầu từ mục mở đầu của bản báo cáo.

Đây là phần đầu tiên mở bài cho bản báo cáo chúng chính là lời mở đầu của báo cáo thực tập kế toán, các bạn phải nêu được thông tin liên quan tới vấn đề nghiên cứu, thực hiện đề tài, tại sao bạn thực hiện đề tài này?

IMG_5420

Phần mở đầu của báo cáo có thể trình bày theo các gợi ý, có các mục như sau:

+ Đặt vấn đề:

Trình bày các thông tin, số liệu chính xác cần giải quyết. Thông thường các thông tin được sắp xếp theo thứ tự. Việt Nam/tỉnh/thành phố, địa điểm nơi nghiên cứu. Nội dung chỉ cần tóm lược vì tổng quan nghiên cứu ở phía sau các bạn trình bày chi tiết, cụ thể hơn.

+ Mục Tiêu: Nêu rõ ràng nghiến cứu này giải quyết vấn đề nào?

+ Nội dung nghiên cứu.

+ Phương pháp: Tóm lược những phương pháp liên quan nhằm mục đích giải quyết các vấn đề đã nêu ra.

+ Giới hạn không gian, thời gian, phương pháp, nội dung của bản báo cáo.

+ Kết cấu của đề tài ( giới thiệu đề tài có bao nhiêu phần, tiêu đề của mỗi phần)

Các bạn hãy cố gắng tạo và viết một cách sơ lược mà vẫn tóm tắt được tất cả các điểm nội dung quan trọng mà bạn muốn trình bày trong bài. Rất có giá trị và hiệu quả nếu bạn ghi các điểm nội dung vào các đề mục trong quá trình hoàn thành bản báo cáo.

Một lưu ý nhỏ khi viết lời mở đầu báo cáo thực tập kế toán là các bạn tránh viết sai chính tả và lời mở đầu này các bạn sẽ được viết sau khi đã hoàn thành nội dung của đề tài.

Chính vì thế lời mở đầu báo cáo thực tập kế toán cho các đề tài là rất quan trọng nên các bạn sinh viên hãy để ý và chăm chút cho nó nhé?

Chúc các bạn hoàn thành tốt bản báo cáo thực tập!

Đặc biệt lưu ý: Tham gia khóa học kế toán thực tế tại Công ty các bạn được miễn phí khóa thực tập kế toán. Công ty sẽ cung cấp cho các bạn các chứng từ, số liệu của các loại hình doanh nghiệp bạn cần và đóng dấu nhận xét báo cáo thực tập sau khi kết thúc.

CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN HÀ NỘI

Đào tạo Kế toán trên chứng từ thực tế theo chế độ Kế toán mới nhất.

" CAM KẾT KHÔNG THÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ "

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Tel: 04. 2260.1299
Hotline: 0982 845 668 – 0120 815 0000 ( Mrs Bích Liên)