Tin nhanh
Loading...

Dành cho sinh viên – khóa thực tập thực hành kế toán chuyên nghiệp

Thực tập thực hành thực tế là như thế nào? Đây chính là chương trình thực hành thực thực tế cho sinh viên năm cuối của các trường có sinh viên chuyên nghành kế toán. Công ty chúng tôi là địa chỉ tin cậy nhất khi sinh viên có nhu cầu đi thực tập kế toán tại Hà Nội.

Sinh viên tham gia chương trình thực tập này có dịp tham gia tiếp cận với những con số thực tế và vận dụng những lý thuyết học được trên giảng đường. Chương trình thực tập được các trường đưa ra nhằm mục đích để các sinh viên được cọ sát, có sự so sánh, đối chiếu.

Có thể nói thực tập thực hành kế toán thực tế là một sự học hỏi kinh nghiệm rất bổ ích và có lợi dành cho sinh viên kế toán, chính vì vậy bạn hãy tranh thủ tối đa cơ hội này để có một kỳ thực tập kế toán tại Hà Nội thật hiệu quả.

Khi bạn được nhận vào thực tập tại Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội bạn là thực tập sinh chưa có kinh nghiệm, còn vụng về, va vấp, thậm chí phải cầm tay chỉ việc mới làm được việc, cho nên khi bạn đến thực tập tại đây bạn sẽ được tham gia một khóa thực tập thực hành kế toán chuyên nghiệp, tham gia khóa học này các bạn sẽ củng cố lại và bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Chương trình thực tập thực tế nhằm giúp sinh viên chuyên ngành kế toán có dịp làm quen, gắn kết với công ty thông qua các hoạt động vừa học vừa làm mang tính chất đoàn kết, giúp sinh viên là quen với việc đi thực tập về chuyên ngành kế toán, gợi ý cho các bạn những mảng kiến thức cần quan tâm và đánh thức khả năng tính toán, đánh giá điều kiện kinh tế của các loại hình doanh nghiệp hiện nay.

IMG_5442

Tùy thuộc vào nội dung và mảng đề tài dành cho sinh viên kế toán, Công ty Đào tạo Kế Toán Hà nội sẽ hưỡng dẫn phân bổ cho phù hợp. chương trình thực tập thực tế nhằm giúp sinh viên chuyên ngành kế toán có dịp làm quen, gắn kết với công ty thông qua các hoạt động vừa học vừa làm mang tính chất đoàn kết, giúp sinh viên là quen với việc đi thực tập về chuyên ngành kế toán, gợi ý cho các bạn những mảng kiến thức cần quan tâm và đánh thức khả năng tính toán, đánh giá điều kiện kinh tế của các loại hình doanh nghiệp hiện nay.

Chương trình thực tập của Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội không phải là môn bắt buộc nên bạn sẽ không phải nộp báo cáo và cho điểm sau khi kết thúc thực tập mà chỉ đánh giá ý thức, kết quả học tập của các bạn. Sau khi kết thúc quá trình thực tập bạn sẽ nhận được dấu và nhận xét thực tập của công ty bạn đăng ký. Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội có rất nhiều đề tài thực tập kế toán mới nhất dành cho sinh viên kế toán.

Kết thúc khóa thực tập thực hành kế toán chuyên nghiệp bạn sẽ thu được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm, kỹ năng trong nghề kế toán bởi những kiến thức thực tế mà giảng viên của Kế toán hà nội truyền đạt cho các bạn.

Khóa thực tập kế toán tại Hà Nội diễn ra trong thời gian thật là ngắn nhưng hiệu quả đem lại rất to lớn dành cho sinh viên kế toán để bổ sung kiến thức thực tế. Công ty chúng tôi cũng đóng góp một phần cho sự thành công của doanh nghiệp khi đào tạo được đội ngũ kế toán vững chắc kế nghiệp trong tương lai.

Địa chỉ thực tập kế toán tốt nhất tại Hà Nội

- Số 19, ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: 04.2260.1299

- Số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội – Tel: 0120.815.0000

- Số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: 0982. 845.668

- Tòa nhà P3, khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội – Tel: 0120.815.2222

CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN HÀ NỘI

Chuyên dạy thực hành kế toán trên chứng từ thực tế

" CAM KẾT KHÔNG THÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ "

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Tel: 04. 2260.1299
Hotline: 0982 845 668 – 0120 815 0000 ( Mrs Bích Liên)