Tin nhanh
Loading...

Đề tài thực tập kế toán sản xuất: Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Minh Trí

Download thêm Đề tài thực tập kế toán tại:

http://detaithuctapketoan.blogspot.com/

Trường TCKTKT Bắc Thăng Long

Khoa : Kinh Tế

NHẬN XÉT BÁO CÁO TỐT NGHIỆP

Đề tài: Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tỡnh giỏ thành sản phẩm tại công ty TNHH Minh Trí

Giảng viên hướng dẫn: Vũ Đỡnh Vanh

Sinh viên thực tập : Đỗ Thị Kim Mỹ

Lớp : KT02-E1

Cơ quan thực tập : Công ty TNHH Minh Trí

í KIẾN NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

Điểm báo cáo tốt nghiệp:

Hà Nội, ngày ……. tháng ……. năm…….

Giảng viên hướng dẫn

LỜI CẢM ƠN

Nền kinh tế nước ta hiện nay đang phát triển với nhiều thành phần kinh tế khác nhau tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trẻ ra đời làm cho sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt. Để giữ được vị trí của mỡnh trờn thị trường bắt buộc các doanh nghiệp phải tăng cường đổi mới công nghệ sản xuất,nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm đồng thời cũng cần phải chú trọng công tác quản lý sản xuất, quản lý kinh tế để đảm bảo thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển và đạt hiệu quả cao. Để làm được điều này, các nhà quản lý của doanh nghiệp phải luôn luôn nắm bắt được một lượng thông tin kinh tế cần thiết như là :các thông tin về thị trường,về giá cả,các thông tin trong nội bộ doanh nghiệp như thông tin về năng suất lao động,dự trữ vật tư,giá thành và tiền vốn, lợi nhuận… và kế toán là người có thể cung cấp những thông tin này một cách chính xác nhât, kịp thời và đầy đủ nhất. Muốn kế toán phát huy được hiệu quả của mỡnh thỡ cỏc doanh nghiệp phải áp dụng được các chế độ chính sách kế toán mà nhà nước ban hành vào con đường kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.

Thấy được tầm quan trọng của công tác quản lý kinh tế và công tác kế toán trong công cuộc đổi mới nền kinh tế đất nước và mối quan hệ này, hệ thống kế toán đó và đang được xây dựng, ban hành để phù hợp với yêu cầu quản trị kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc tất cả các thành phần kinh tế. Trong thời gian 10 tuần thực tập tại công ty TNHH Minh Trí, ngoài những kiến thức đó học ở trường em cũn được tiếp xúc thực tế với công việc của một kế toán. Điều đó đó giỳp em lắm vững hơn những kiến thức đó được học ở trường đồng thời được bổ sung so sánh giữa kiến thức đó học với kiến thức thực tế trong thời gian tập làm, giúp em có được sự tự tin, gảm bớt bỡ ngỡ khi ra trường đi làm sau này.

Để hoàn thành được đợt thực tập và có được kết quả thực tập ( hoàn thành phần chuyên đề của mỡnh ) là nhờ sự hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tỡnh của thầy giáo VŨ ĐèNH VANH và cỏc anh, cỏc chị phũng kế toán công ty TNHH Minh Trí. Em xin được bày tỏ lũng biết ơn sâu sắc tới ban giám hiệu trường TC Kinh Tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long đó tạo cho em có cơ hội làm quen, tiếp xúc với công việc thực tế. Em cũng xin chân thành cảm ơn thầy giáo VŨ ĐèNH VANH và cỏc anh, cỏc chị phũng kế toán tại công ty TNHH Minh Trí đó tạo điều kiện và nhiệt tỡnh giỳp đỡ em trong suốt thời gian thực tập tại công ty.

Em xin chân thành cảm ơn !