Tin nhanh
Loading...

10 mẫu báo cáo thực tập kế toán 2013

IMG_0009 Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội sẽ chia sẻ với các bạn các mẫu báo cáo thực tập kế toán nhằm tạo điều kiện cho sinh viên kế toán áp dụng những kiến thức đã học trong nhà trường và kiến thức thực tế tại doanh nghiệp. Bởi kết quả báo cáo thực tập của các bạn sẽ là cơ sở quan trọng để đánh giá sinh viên trong năm cuối cùng trước khi ra trường.

Chia sẻ với các bạn sinh viên, Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội sẽ cung cấp tài liệu, chứng từ sổ sách của các doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau nhằm giúp sinh viên đảm bảo và hoàn thành tốt bản báo cáo thực tập. Ngoài những tài liệu đấy Công còn đưa ra 10 mẫu báo cáo thực tập kế toán 2013 cho các bạn tham khảo.

Muốn bản báo cáo thực tập của bạn được đánh giá cao thì bạn phải có nội dung chất lượng, trang trí, trình bày một cách sạch sẽ, gọn gàng và đẹp mắt.

IMG_0009

1. Báo cáo thực tập kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.

2. Báo cáo thực tập kế toán hạch toán nguyên vật liệu và công cụ dụng cụ.

3. Báo cáo thực tập tốt nghiệp kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng.

4. Báo cáo thực tập tổ chức công tác kế toán.

5. Hoàn thiện công tác tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm.

6. Báo cáo thực tập kế toán công tác vốn bằng tiền.

7. Báo cáo thực tập kế toán tiền mặt và kế toán hàng hóa.

8. Báo cáo thực tập kế toán hạch toán tài sản cố định.

9. Kế toán thuế Giá trị gia tăng.

10. Kế toán thuế thu nhập cá nhân

Vậy sinh viên thực tập tại Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội sẽ được giáo viên có kinh nghiệm, nghiệm vụ chuyên môn cao hướng dẫn, phân tích số liệu, số liệu thực tế được lấy từ các doanh nghiệp đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Chắc chắn điều đó sẽ giúp các bạn hoàn thành bản báo cáo tốt nghiệp một cách tốt nhất.

Khi đăng ký khóa học kế toán thực tế của chúng tôi để nhận được kinh nghiệm như hai năm đi làm, bạn được miễn phí hoàn toàn khi tham gia thực tập tại Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội. Ngoài những số liệu, chứng từ chúng tôi cấp cho bạn trong quá trình thực tập, bạn còn có được 10 mẫu báo cáo thực tập kế toán 2013 để tham khảo cho bài viết của mình.

Chúc các bạn đạt được kết quả tốt nhất!

CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN HÀ NỘI

Chuyên đào tạo Kế toán tổng hợp trên chứng từ thực tế.

" CAM KẾT KHÔNG THÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ "

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Tel: 04. 2260.1299

Hotline: 0982 845 668 – 0120 815 0000 ( Mrs Bích Liên)